Tin tức

Hội nghị Người lao động 2024

04.04.2024 Đăng bởi: admin

Sáng ngày 23/03/2024, Công ty Nguyên liệu Thuốc lá Khatoco đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024 tại trụ sở Công ty.

Tham dự Hội nghị có đại diện Tổng công ty Khánh Việt: Ông Nguyễn Duy Vũ: Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty Khánh Việt, Chủ tịch Công đoàn TCT Khánh Việt, Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự TCT Khánh Việt; về phía Công ty có Ông Trần Minh Quang – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Chi bộ, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Khánh Việt, Giám đốc Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco và Ông Hoàng Đình Doanh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Khánh Việt, Phó Giám đốc Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco cùng toàn thể người lao động công ty tham dự.

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo công ty và Người lao động đã tham gia ý kiến, trao đổi về những vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua, góp ý điều chỉnh các Nội quy, Thỏa ước lao động. Đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cho năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Minh Quang, đại diện cho Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco đã xác định những khó khăn thách thức trong năm 2024, Tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty cần nỗ lực duy trì sự đoàn kết, phát huy tinh thần sáng tạo của Người lao động, xem đây là một trong những yếu tố quan trọng để đưa Công ty vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh đặt ra, cũng như đảm bảo chăm lo tốt đời sống cho người lao động tại Công ty.

Nhân dịp này, công ty đã tổ chức trao tặng Giấy khen, Bằng khen đối với 40 cá nhân được tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt GK TCT, 14 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 7 tập thể đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc; 3 tập thể nhận Bằng khen của UBND Tỉnh; 5 cá nhân nhận “Bằng khen của UBND Tỉnh”. Những tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua năm 2023 được khen thưởng và được đề nghị cấp trên khen thưởng đã là niềm tự hào và động viên lớn lao cho toàn bộ đội ngũ Người lao động của Công ty.

Tin, ảnh: Huy Phúc