Tin tức

Đại hội Chi đoàn Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco- Nhiệm kỳ VI (2024-2027)

24.04.2024 Đăng bởi: admin

Sáng ngày 21/4/2024, Chi đoàn Công ty Thuốc lá Nguyên liệu đã tổ chức thành công đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2024-2027. Đại hội đã hân hoan chào đón sự hiện diện của đ/c Trần Minh Quang – Giám đốc Công ty Thuốc lá Nguyên liệu Khatoco, đ/c Trần Mạnh Cường – Bí thư đoàn TCT cùng với các đại biểu là Chi ủy Công ty và Chủ tịch công đoàn đồng hành trong niềm vui và động viên tinh thần cho thế hệ trẻ.

Hình 1: Đ/c Trần Minh Quang phát biểu khích lệ, động viên Chi đoàn Công ty

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn Công ty Thuốc lá Nguyên liệu đã đóng góp không ít vào sự phát triển, thúc đẩy các hoạt động phong trào của thanh niên. Nhiều công trình, hoạt động mang ý nghĩa thiết thực với xã hội đã được thực hiện. Trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, Chi đoàn đã triển khai chương trình “Đồng hành cùng học sinh đến trường năm 2022” tại xã huyện Easup, tỉnh Đăk Lăk: trao tặng 100 suất quà nhân dịp khai giảng năm học mới, nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt và BCH Công đoàn. Trong lĩnh vực lao động sáng tạo và phát triển kinh tế, đã có 9 đề tài sáng kiến (có 10/79 đoàn viên tham gia trong năm 2022); 2 đề tài sáng kiến (có 3/61 đoàn viên tham gia trong năm 2023). Chi đoàn cũng tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, như chương trình “Tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn” nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm, cùng với việc phối hợp BCH Công đoàn thực hiện Chương trình Giải cứu bí đỏ cho bà con nông dân thị xã Ninh Hòa, và tổ chức Chương trình “Giúp trẻ đến trường” tại Trường tiểu học Kim Đồng, Đăk Lăk. Phát biểu tại Đại hội, đ/c Trần Mạnh Cường – Bí thư đoàn TCT đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội, biểu dương và ghi nhận kết quả hoạt động, những thành tựu của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

Hình 2: BCH Chi đoàn mới ra mắt Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành mới, gồm 5 người. Kết quả bầu cử BCH Chi đoàn mới bao gồm:

  1. Đ/c Lương Thị Minh Hiền
  2. Đ/c Phan Chí Thành
  3. Đ/c Lê Thị Ngọc Hân
  4. Đ/c Nguyễn Phước Thiện
  5. Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Quỳnh

Đại hội cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi bộ, lãnh đạo Công ty, quản lý các phòng ban và xưởng sản xuất tại Công ty. Tất cả cùng hướng về mục tiêu chung, góp sức lực, trí tuệ và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, hoàn thành thắng lợi, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Đại diện cho BCH đoàn thanh niên nhiệm kỳ mới, đ/c Lương Thị Minh Hiền đã chia sẻ mong muốn về sự phấn đấu của mỗi cán bộ đoàn viên trong thời gian tới: nhiệt tình hơn, chủ động hơn và sáng tạo hơn trong công việc, đồng thời tích cực tham gia vào các hoạt động đoàn và phong trào thi đua lao động sản xuất, từ đó xây dựng Chi đoàn và Công ty vững mạnh.

Tin, ảnh: Huy Phúc